Sunday, February 15, 2009

DUYÊN TÌNH MỘNG ƯỚC

DUYÊN TÌNH MỘNG ƯỚC

Sét ái tình tự nhưng bùng nổ dậy
Để cho hồn thao thức mỗi đêm về
Rồi để nhơ để thương đến si mê
Cho lòng mình nhớ nhung trong cơn mộng

Yêu được yêu tuổi trẻ tràn sức sống
Cả con tim làm chấn động hồn ta
Ta say mê ôi tình yêu mặn mà
Thỏa đêm nay môi hôn ngọt ngào quá

Ta chới với ánh trăng vàng đẹp lạ
Tiếng rì rào cơn gió thoảng nhẹ về
Cùng với tiếng róc rách mái chèo rê
Tiếng sao đêm réo rắt mê hồn trận

Trong đêm nay ta ngất ngây kỳ vọng
Buổi hẹn đầu sao đê mê hồn say
Uớc duyên tình hai mình đẹp một ngày
Anh dìu em lên xe hoa về bến

Em với anh cầu ngày vui mau đến
Mong Quê hương thôi lửa đạn yên bình
Để chúng ta vui tình mình kết tinh
Cho Duyên mình sớm ngày nên nồng ấm

Cầu Tình mình có ngày vui nồng thắm
Để gia thế đôi bên thành thu gia
Vui hai họ kết nên con một nhà
Hành trình ta Nam Bắc đẹp Quê Mẹ

Cao Trí Dũng

No comments: